Mưa lớn không ngăn được Saigon Heat thắng đậm trận thứ 2

21:02 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 26/7, đại diện Việt Nam Saigon Heat đã xuất sắc hạ đối thủ đến từ Indonesia - Laskar Dreya South Sumatra với tỉ số 70-48 trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014.

Sau trận thắng đậm đà 72-56 trước Indonesia Warriors tại lượt trận ra quân tại nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7, TP. HCM). Saigon Heat tiếp tục bước vào hành trình tại ABL bằng cuộc đụng độ với một đối thủ khác đến từ Indonesia - Laskar Dreya South Sumatra.

Trước trận đấu này, một tin vui đã đến với Saigon Heat khi Việt Arnold đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân. Và với việc banh thủ gốc Việt này có thể thi đấu với 100% phong độ, cộng thêm bộ đôi Justin Williams và Dustin Scott thi đấu ngày càng ăn ý với đồng đội, không ít người đã kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ lại có thêm một chiến thắng nữa để tạo đà tâm lý cho các trận đấu tiếp theo trên sân khách.

Saigon Heat (áo trắng) thắng đậm trận thứ 2.

Quay trở lại trận đấu giữa Saigon Heat và Laskar Dreya South Sumatra. Cơn mưa nặng hạt chiều 26/7 đã không thể ngăn dòng người đổ về sân Trường quốc tế Canada ngày một đông. Với sự cổ vũ của hơn 1.200 khán giả nhà, Saigon Heat khởi đầu như mơ với việc vượt lên dẫn 3-0, 17-9 trước khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 19-10.

Bước sang hiệp 2, cách biệt tiếp tục được Saigon Heat nới rộng lên thành 37-19. Càng đánh càng hay, các học trò của HLV Jason Rabedeaux thể hiện sự áp đảo khi trận đấu khép lại với chiến thắng "hủy diệt" 70-48.

Video trận Saigon Heat - Laskar Dreya:

Ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng thứ 2 của Saigon Heat là Leo Avenido (18) khi anh ghi được 24 điểm, trong đó có đến 6 lần thực hiện thành công những cú ném ghi 3 điểm. Ngoài ra, những banh thủ như Trần Tiến Thịnh, Phan Trần Mẫn, Nguyễn Ngọc Thanh... cũng được trao cơ hội ra sân và đã thể hiện khá tốt.

Thắng cách biệt 2 trận đầu, Saigon Heat tràn đầy tự tin trước cuộc hành quân đến sân Senayan Gym Hall 1 INDONESIA trong cuộc tiếp Laskar Dreya South Sumatra vào ngày 1/8 tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục