M.U tức tốc mở đàm phán chiêu mộ máy quét 25 triệu Ligue 1

21:53 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang bắt đầu kế hoạch với các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

 

Màn trình diễn hay nhất của Kamara

Manchester United đang có dấu hiệu đuối sức trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, sau trận thua 1-4 trước đối thủ cùng thành phố vừa qua. Giờ đây, mục tiêu của đoàn quân HLV Ralf Rangnick là nỗ lực kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể và chờ đợi kỳ chuyển nhượng hè để bắt đầu kế hoạch nâng cấp đội hình.

Đội chủ sân Old Trafford nhắm đến khá nhiều mục tiêu nhằm hướng đến việc kiện toàn đội hình, nhưng gần như chắc chắn họ sẽ mang về ít nhất một tiền vệ trung tâm bởi đây gần như là nhu cầu cấp thiết của CLB.

Manchester United: Fabrizio Romano drops Boubacar Kamara update - Bóng Đá

 Kamara đang được Transfermarkt định giá 25 triệu euro.

Có thể nói việc thiếu đi một cỗ máy đánh chặn đã trở thành nguyên nhân quan trọng khiến Quỷ đỏ thất bại. Chính vì lý do đó, thời gian gần đây, họ đã để mắt đến khá nhiều cái tên trên thị trường chuyển nhượng. 

Sau những Declan Rice hay Franck Kessie, tờ Goal dẫn nguồn The Northern Echo tiết lộ rằng, Man Utd cũng đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Marseille - Boubacar Kamara.

Ngôi sao người Pháp trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Marseille. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống và tranh chấp thông minh. Chính vì vậy, Man Utd bước đầu đã mở cuộc đàm phán tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Kamara.

Đáng nói hơn, cầu thủ 22 tuổi đang bước vào những tháng cuối hợp đồng tại Marseille. Chính vì vậy, nếu có thể thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford, Man Utd coi như đã chốt hạ thành công thương vụ này.

Trường Sơn | 21:23 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục