M.U từ bỏ Declan Rice, chuyển hướng sang 2 mục tiêu khác

16:46 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang trải qua kỳ chuyển nhượng hết sức bận rộn. Họ vẫn đang nỗ lực đưa về những cái tên mới.

Sau chiến dịch 2020/21 thất vọng, Man Utd đang tiến hành nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Quỷ đỏ kích nổ 2 thương vụ bom tấn chỉ trong vòng ít ngày là Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid, cùng với đó là Tom Heaton ở vị trí thủ môn (tự do).

Man Utd vẫn chưa có ý định dừng lại. Ưu tiên của họ vào lúc này là đưa về một tiền vệ, khi mà tương lai của Paul Pogba chưa chắc chắn. Ngôi sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, và anh được cho là đang có ý định gia nhập PSG.

Man Utd give up on Declan Rice transfer as Ole Gunnar Solskjaer eyes two more deals - Bóng Đá

 Declan Rice đang là món hàng hot.

Man Utd đã liên hệ với Declan Rice. Chỉ mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Anh đã có 131 lần ra sân tại Premier League. Ở VCK EURO 2020 vừa qua, Rice cũng là trụ cột trong chiến tích lọt đến trận chung kết của Tam Sư. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà West Ham yêu cầu cho cầu thủ sinh năm 1999 đang là rào cản lớn trong thương vụ này.

Theo Goal, Man Utd đã chuyển hướng sang mục tiêu khác có mức giá hấp dẫn hơn Rice, đó là Eduardo Camavinga và Leon Goretzka. Cả 2 cái tên này đều chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, do đó số tiền phải chi cho họ là không nhiều. Camavinga được đánh giá là thương vụ tiềm năng, trong khi Goretzka đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong màu áo Bayern Munich.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 15:48 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục