M.U trở lại với 'Kante mới', chữ ký hụt sẵn sàng tới Premier League

08:43 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lý do để bổ sung thêm tân binh trong thời gian tới.

 

Từ lâu, Manchester United có kế hoạch cải thiện tuyến giữa với một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Trong số đó, cùng với Declan Rice thì Amadou Haidara cũng là một cái tên liên tục được liên kết với Quỷ đỏ, đặc biệt là ở thời điểm HLV Ralf Rangnick tiếp quản đội.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, đội chủ sân Old Trafford chấm dứt việc theo đuổi Haidara. Trong hè 2022, Man Utd mang về 2 cầu thủ ở tuyến giữa gồm Casemiro và Christian Eriksen. Dù vậy, điều đó không có nghĩa Man Utd không trở lại với thương vụ Haidara.

Amadou Haidara: Manchester United monitoring RB Leipzig midfielder for summer transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cụ thể, cựu huấn luyện viên Ajax nhận thức được sự cần thiết của việc chiêu mộ một tiền vệ trẻ và khỏe. Theo The Independent, Man Utd sẽ trở lại với thương vụ Haidara trong thời gian tới.

Nguồn tin tiết lộ, thương vụ này có khả năng được Quỷ đỏ theo đuổi vào cuối mùa. Tiền vệ 24 tuổi có điều khoản trong hợp đồng cho phép rời RB Leipzig vào mùa hè. 

Haidara được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Man Utd. Cầu thủ được mệnh danh là N'Golo Kante mới này nhanh nhẹn, mạnh mẽ, có sức chiến đấu vượt trội và phù hợp với Premier League.

Haidara nhiều lần khẳng định mong muốn chuyển đến Premier League chơi bóng và cho biết tính chất khốc liệt của các cuộc tranh tài ở Anh là điều mà bản thân thấy thích thú.

Tiểu Lam | 07:45 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục