M.U tống khứ ba cái tên, dự thu 100 triệu bảng

10:31 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang cân nhắc việc chia tay một số ngôi sao nhằm bổ sung ngân sách, theo The Guardian.

 

Manchester United đã chi 60 triệu bảng để có cho mình chữ ký của tiền vệ Mason Mount. Tiếp đến, họ cũng nhanh chóng đưa ra lời đề nghị dành cho thủ thành Andre Onana bên phía Inter Milan, đồng thời dự tính chi thêm 50 triệu bảng hỏi mua Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Với khoản đầu tư khổng lồ nói trên, đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải bán đi một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch nhằm cân bằng ngân sách.

8 cầu thủ tiếp theo đang trên đường rời khỏi Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire có thể ra đi.

Theo nguồn tin từ The Guardian, Man Utd đã đưa Harry Maguire, Fred và Anthony Elanga vào danh sách thanh lý. Họ dự kiến sẽ thu về khoảng 100 triệu bảng từ việc bán bộ ba này.

Nhật báo trên cho hay Man Utd sẽ yêu cầu mức phí khoảng 40 triệu bảng cho Maguire. Trong khi đó, việc chia tay bộ đôi Fred và Elanga sẽ thu về 30 triệu bảng cho mỗi thương vụ.

Hiện tại, cả ba cái tên nói trên đều sẵn sàng rời khỏi Old Trafford, bởi họ đã có cho mình những sự lựa chọn riêng.

Maguire nhận được lời đề nghị từ Newcastle United, West Ham United và Paris Saint-Germain.

Về phía Fred, Fulham hiện đang theo dõi sát ngôi sao người Brazil. Còn đối với Elanga, sao trẻ người Thụy Điển đã được một số CLB ở Ý để mắt đến.

Trường Sơn | 09:33 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục