M.U theo đuổi Neymar, Ander Herrera đã nêu rõ quan điểm

10:08 Thứ ba 23/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã được liên kết với ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain, Ander Herrera sẽ rất thích thương vụ này.

 

Neymar đã gia nhập PSG trong một vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2017 nhưng dường như đã sẵn sàng rời khỏi câu lạc bộ Ligue 1.

Herrera đã trải qua 3 mùa giải với tư cách là đồng đội của Neymar trước khi gia nhập Athletic Bilbao theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái và chính thức ra đi vào tháng Giêng. Tiền vệ người xứ Basque, từng là cầu thủ của Man Utd trong 5 năm, gọi cầu thủ Nam Mỹ là một trong những người giỏi nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Herrera có nhiều năm ở M.U.

Herrera nói vào năm 2019: "Neymar là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là ứng cử viên cho Quả bóng Vàng cùng với Mbappe. Tôi rất hào hứng và hạnh phúc khi được chơi cùng Neymar. PSG là cơ hội tuyệt vời để tôi được chơi cùng những cầu thủ như Neymar, Kylian Mbappe hay Marco Verratti."

Tuy nhiên, 3 năm sau, Ballon d'Or vẫn chưa đến với Neymar, khiến tuyển thủ Tây Ban Nha vô cùng ngạc nhiên. Herrera nói với AS: "Tôi nghĩ rằng anh ấy đã có Quả bóng vàng rồi, nhưng tôi không loại trừ khả năng đó. Thật vui khi được sát cánh cùng anh ấy."

Thanh Vũ | 09:10 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục