M.U sẵn sàng “giăng lưới” Daley Blind

16:35 Chủ nhật 15/06/2014

Theo tờ Mirror, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Daley Blind trong trận đấu với Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.

Daley Blind đang là hiện tượng của World Cup 2014 sau màn trình diễn rực sáng trong trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua. Chính điều đó đã thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ nhảy vào chiêu mộ cầu thủ này.

M.U theo đuổi Blind

Theo tờ Mirror, trong thời gian tới, họ sẽ nhờ “tay trong” Van Gaal tiếp xúc với Daley Blind nếu như hậu vệ này tiếp tục gây ấn tượng. Đây là thuận lợi lớn của M.U trong thương vụ này.

Theo giới thạo tin, mức giá của cầu thủ này vào khoảng 12 triệu bảng. Do đó, Quỷ đỏ không được phép chần chừ bởi sẽ có rất nhiều CLB khác sẽ tham gia giành chữ ký của Daley Blind trong thời gian tới.

Daley Blind là sự lựa chọn hoàn hảo cho M.U. Cầu thủ này không chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái (M.U đang rất cần vị trí này), ngoài ra, anh cũng có thể chơi trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Ngoài kỹ năng phòng ngự, Blind còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Hai đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp của cầu thủ này trong trận đấu với Tây Ban Nha đã cho thấy điều đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục