M.U ra giá thách thức PSG

08:31 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Quỷ đỏ đã đưa ra mức phí khủng để kiểm tra tham vọng của đối tác trong thương vụ Marcus Rashford.

Sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm ngoái, Marcus Rashford đã được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới và trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ và phong độ sa sút ở mùa giải này đã tạo điều kiện cho những đồn đoán xung quanh tương lai tiền đạo 26 tuổi. Rashford vẫn muốn ở lại Manchester United để viết tiếp chặng hành trình của mình với đội bóng thời thơ ấu, tuy nhiên mọi thứ có lẽ vẫn chưa ngã ngũ trong bối cảnh Paris Saint-Germain sẵn sàng chi đậm nhằm thuyết phục Man Utd nhả người.

Jacobs told GIVEMESPORT: Rashford is on PSG's list. - Bóng Đá

 Tương lai Rashford tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Đội bóng nước Pháp đứng trước nguy cơ đánh mất Kylian Mbappe. Vì vậy, họ đang xem Rashford như mục tiêu khả dĩ để thay thế chân sút sinh năm 1998.

Được biết, PSG sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng theo Fichajes, phía Man Utd chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về ít nhất 100 triệu bảng - con số đầy thách thức dành cho nhà vô địch Ligue 1. 

Trường Sơn | 07:33 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục