M.U phát hiện "vũ khí 100 triệu" trong trận hòa Tottenham

07:30 Thứ sáu 28/04/2023 | 3

Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì phong độ cao với một màn trình diễn thực sự ấn tượng trước Manchester United.

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã chơi lấn lướt trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur ngay từ những phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, Jadon Sancho đã điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp đội khách vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Trước khi hiệp một khép lại, Marcus Rashford kết thúc một tình huống phản công mẫu mực bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Pedro Porro mang lại hy vọng cho Spurs với pha lập công rút ngắn cách biệt. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Tottenham cũng níu kéo lại được một điểm nhờ tình huống Son Heung-min tỏa sáng ở cuối trận, mà thực tế họ cũng đã được Man Utd 'tạo điều kiện' gỡ hòa khi đội khách bất ngờ chơi tệ trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Đúng như dự đoán của nhiều người hâm mộ, Harry Kane đã tiếp tục duy trì được phong độ cao và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Man Utd. 

 - Bóng Đá

Chính Kane là người đã khơi mào cho tình huống Spurs gỡ hòa, với một đường chuyền ấn tượng để 'dọn cỗ' cho Son.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, chân sút người Anh có tổng cộng 3 tình huống tranh chấp bóng thành công trước Man Utd, tung ra 4 pha dứt điểm và thực hiện chính xác 2 đường chuyền vượt tuyến.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, Kane có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, trong đó bao gồm 3 cơ hội thực sự ngon ăn (big chance).

 - Bóng Đá

Đúng như nhận định của nhiều chuyên gia, nếu cập bến Old Trafford vào mùa Hè, khả năng chuyền bóng xuất sắc của Kane chắc chắn sẽ trở thành một món "vũ khí" lợi hại để hỗ trợ cho Marcus Rashford. 

Huỳnh Phong | 07:00 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục