M.U nhận trái đắng khi ký HĐ với huyền thoại Real Madrid

23:49 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Quỷ đỏ thực sự đã đề nghị Sergio Ramos hợp đồng có thời hạn một năm nhưng bị từ chối.

 

Hè này, Paris Saint-Germain tập trung vào việc xây dựng đội hình cho mùa giải mới. Mục tiêu của họ luôn là Champions League bởi Ligue 1 chưa bao giờ là thước đo đẳng cấp đối với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Khi ấy, tương lai Lionel Messi và Sergio Ramos không còn được đảm bảo. Trong khi El Pulga gia nhập Inter Miami, Ramos cũng nhanh chóng không ký tiếp hợp đồng với PSG.

Official: Sergio Ramos - Bóng Đá

 Ramos không muốn tới Man Utd.

Trong bối cảnh đó, có sự cám dỗ đến từ Saudi Arabia. Đặc biệt CLB Al-Hilal nổi lên như một bến đỗ tiềm năng đối với Ramos. Ngoài ra, Thổ Nhĩ Kỳ cũng vẫy gọi Ramos. Song cuối cùng, anh lại chọn trở về quê nhà khoác áo Sevilla.

Đáng chú ý, theo The Sun, Man Utd đã đề nghị Ramos hợp đồng có thời hạn một năm trị giá 73.000 bảng một tuần. Tuy nhiên, họ rất 'buồn bã' khi biết rằng cầu thủ người Tây Ban Nha ngay lập tức từ chối lời đề nghị này.

Ramos, ở tuổi 37, được Man Utd xác định là giải pháp ngắn hạn. Kinh nghiệm của trung vệ này là cần thiết trong bối cảnh Quỷ đỏ chinh chiến trên nhiều mặt trận. Nhưng có vẻ như Ramos không hứng thú với dự án của CLB chủ sân Old Trafford.

Tiểu Lam | 22:51 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục