M.U nhận cú hích chuyển nhượng trước chung kết Conference League

21:27 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết Europa Conference League, Sofyan Amrabat đã chia sẻ với Daily Mail về dự định tương lai.

 

Một trong những ngôi sao nổi bật của Morocco trong hành trình ấn tượng của họ tại World Cup 2022 chắc chắn là Sofyan Amrabat. Màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi khiến nhiều đội bóng lớn trên thế giới chú ý đến anh, trong đó có Manchester United.

Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek đều thường xuyên được đồn đoán với việc ra đi, trong khi Marcel Sabitzer được cho là đã không làm đủ trong thời gian cho mượn để thuyết phục Man United mua đứt anh.

Barca muốn mượn ngôi sao World Cup - Bóng Đá

 Amrabat đã thể hiện ấn tượng ở World Cup.

Và những bình luận mà Amrabat đưa ra trước trận chung kết Europa Conference League của Fiorentina với West Ham cho thấy anh sẽ hứng thú với việc đến Anh: "Tất nhiên, Premier League là một giải đấu tuyệt vời, một trong những giải đấu mạnh nhất thế giới."

"Thật tuyệt nếu một ngày được chơi ở đó, nhưng không phải là tôi chỉ muốn đến Anh, bởi vì Tây Ban Nha rất tuyệt, Serie A là một giải đấu tuyệt vời. Tất nhiên, ở Anh cường độ làm việc rất cao nên tôi nghĩ nó có thể phù hợp với mình."

Amrabat còn 1 năm trong hợp đồng ở Florence với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Thanh Vũ | 20:29 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục