M.U muốn thâu tóm trung vệ Barca

13:26 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ bán mục tiêu của Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Barcelona chi 50 triệu euro để có được chữ ký của Jules Kounde vào hè 2022. Đây có thể được xem là một trong những quyết định đúng đắn nhất được thượng tầng Blaugrana đưa ra, bởi sau khi đặt chân đến Camp Nou, ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng khẳng định bản thân.

Liverpool 'have made an offer for Jules Kounde but Barcelona are demanding £52m for the France defender' - Bóng Đá

 Kounde đứng trước những đồn đoán về tương lai. 

Dù chơi ở vai trò hậu vệ phải hay trung vệ, Kounde đều hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Xavi giao phó. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, khi Barca thi đấu sa sút cộng thêm việc họ phải đối diện với cơn khủng hoảng tài chính, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về tương lai cựu cầu thủ Sevilla.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Barca sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho Kounde ở phiên chợ hè. Động thái này sớm thu hút sự quan tâm của Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã mến mộ Kounde. Việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp có thể giúp họ giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng phòng ngự đồng thời ổn định tương lai lâu dài nơi khu vực này. 

Trường Sơn | 12:28 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục