M.U méo mặt vì Rooney và Van Persie

22:15 Thứ sáu 17/01/2014

Man Utd chắc chắn không có sự phục vụ của Wayne Rooney và Robin van Persie trong trận đấu quan trọng với Chelsea cuối tuần này.

Rooney đã có thể tập nhẹ vào hôm nay nhưng không chưa sẵn sàng ra sân thi đấu. Trong khi Van Persie, người chỉ chơi 2 trận kể từ ngày 10/11 đến nay sẽ không trở lại tập luyện cho đến tuần tới, thời điểm mà Man Utd có thể đã bị đội đầu bảng bỏ xa đến 14 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân đến London, David Moyes cho biết: “Wayne đang bình phục, nhưng không sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea.”

Anh ấy đã có thể chạy và trông có vẻ ổn. Anh ấy đã có một kỳ nghỉ ngắn và thực hiện nhiều phương pháp điều trị chấn thương háng. Hy vọng anh ấy sẽ được hưởng lợi từ việc này.”

Khi được hỏi liệu Rooney có kịp trở lại trong trận bán kết lượt về Capital One Cup với Sunderland vào giữa tuần sau hay không, David Moyes đã không hứa hẹn gì.

“Tôi không muốn nói trước điều này. Chúng tôi cần theo dõi từng chút một và trông anh ấy cũng ổn. Nhìn chung, chúng tôi hài lòng và hy vọng anh ấy trở lại một cách nhanh nhất có thể.”

Ngoài Rooney, Van Persie cũng tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chưa bình phục chấn thương đùi. Phải làm khách của Chelsea mà không có 2 ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, rõ ràng Man Utd chưa ra sân đã nhìn thấy một núi khó khăn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục