M.U hoàn tất thỏa thuận 112 triệu bảng cho tân binh đầu tiên

10:57 Thứ sáu 30/06/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTheo Mirror Sport, thương vụ Mason Mount sẽ tiêu tốn của Manchester United một số tiền không hề nhỏ.

 

Câu chuyện chuyển nhượng xoay quanh Mason Mount đã kéo dài quá lâu mặc dù Manchester United đã đưa ra ba lời đề nghị để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ Chelsea.

Theo những báo cáo mới nhất trên các phương tiện truyền thông xứ sở sương mù, hai gã khổng lồ của Premier League cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận để chốt tương lai của Mount.

Giờ đây, sau nhiều lần nỗ lực, nhà vô địch nước Anh 20 lần đã đồng ý một khoản phí trị giá 60 triệu bảng với Chelsea để có được chữ ký của Mount, theo The Athletic.

Man Utd agree terms worth £112million in fee and wages to sign player - Bóng Đá

 Man Utd tiêu tốn số tiền lớn cho Mount.

Mirror Sport khẳng định, tiền vệ 24 tuổi cũng đồng ý ký vào một hợp đồng kéo dài tới 5 năm tại Old Trafford. Với việc hưởng mức lương hơn 200.000 bảng mỗi tuần, Man Utd phải trả thêm khoảng 52 triệu bảng cho Mount trong 5 năm tới.

Như vậy, thỏa thuận để Man Utd hoàn tất thương vụ Mount chạm mốc hơn 112 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ đối với cầu thủ chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea.

Dù vậy, Mount là tài năng lớn và hứa hẹn có thể gia tăng sức mạnh cho Man Utd. Sau Mount, Man Utd đang cố gắng ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana.

Tiểu Lam | 09:59 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục