M.U giàu sụ sau khi lên ngôi

09:47 Thứ tư 24/04/2013

Hòa trong niềm vui chiến thắng ở Old Trafford, mã MANU cũng “nhảy múa” trên sàn chứng khoán New York. Với mức tăng 0,53 USD, một cổ phiếu M.U hiện có giá 17,81 USD - cao nhất trong hai tháng trở lại. Như vậy, giá trị vốn hóa của nhà tân vô địch đã đạt mức 2,85 tỷ USD.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


Bắt đầu từ mức 16,4 USD/cổ phiếu đầu tháng 4, mã cổ phiếu MANU đã tăng trưởng liên tục trong thời điểm cơ hội vô địch ngày càng trở nên rõ ràng với thày trò Sir Alex. Đương nhiên, giá trị của thị trường chứng khoán không thể nào phụ thuộc vào phong độ lên xuống của một đội bóng trên sân cỏ. Nhưng một cách gián tiếp, danh hiệu Premier League thứ 20 đã mở ra những cơ hội tăng trưởng kinh tế vô cùng lớn với “Quỷ đỏ” từ đó giúp cho vị thế trên sàn NYSE càng thêm vững vàng.

Chức vô địch này đến không thể đúng lúc hơn, khi mùa giải tới, đài NBC của Mỹ sẽ bắt đầu sở hữu bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh. Như vậy, M.U sẽ được xuất hiện một cách chính thức trước hàng trăm triệu công chúng Hoa Kỳ với tư cách nhà ĐKVĐ. Đây là cơ may để M.U tìm đến gần hơn với những nhà đầu tư, những nhà tài trợ mới. Ngay trước mắt, họ đã có giá hơn trên bàn đàm phán hợp đồng tài trợ với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike.
Du An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục