M.U gặp đối thủ trong thương vụ trung vệ Barca

17:38 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, một đại diện Ligue 1 sẵn sàng đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ cầu thủ mới 19 tuổi.

Hậu vệ Mikayil Faye đến Barcelona với rất nhiều hy vọng vào mùa hè năm ngoái. Sáu tháng sau, các đội bóng khác đã sẵn sàng trả cho Barca gấp 6 lần mức giá ban đầu để có cầu thủ người Senegal. Tuy nhiên, với việc một số câu lạc bộ lớn quan tâm đến anh, Blaugrana có thể sẽ muốn nhiều hơn.

Arsenal closely monitoring Mikayil Faye situation - Bóng Đá

 Giá của Faye đã tăng 6 lần.

Theo Sport, RC Lens chuẩn bị quay trở lại với lời đề nghị thứ hai dành cho cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè này. Ban đầu, họ đề nghị mượn Faye trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với điều khoản mua đứt bắt buộc là 9 triệu euro. Bây giờ báo chí Catalan đã trích dẫn các nguồn tin ở Senegal rằng Lens sẽ tiếp tục với một con số lớn hơn hè năm nay.

Ở những nơi khác, mức phí lên tới 25-30 triệu euro đã được đề cập cho cầu thủ trẻ này, người đã đến Barca chỉ với 1,5 triệu euro mùa hè năm ngoái từ đội bóng Croatia NK Kustosija. Các tuyển trạch viên của Manchester United và Borussia Dortmund đã theo dõi trực tiếp Faye. Chắc chắn nếu những câu lạc bộ này sẵn sàng thực hiện một động thái rõ ràng, Barcelona sẽ muốn nhận được 30 triệu euro. Với lượng trung vệ dồi dào của Blaugrana và tình hình kinh tế ảm đạm của họ, Faye có vẻ là ứng cử viên hàng đầu để ra đi.

Đăng Nguyễn | 16:40 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục