M.U được yêu cầu lập tức đình chỉ Antony

09:34 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Sun, bạn gái cũ của Antony đã thúc giục Manchester United đình chỉ anh trong quá trình điều tra.

 

Bạn gái cũ của cầu thủ này, Gabriela Cavallin, một người mẫu, cáo buộc anh đã hành hung cô 4 lần, trong khi anh cũng bị 2 phụ nữ khác ở Brazil là Rayssa de Freitas và Ingrid Lana buộc tội. Antony đã phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Mặc dù Brazil đã loại Antony, 23 tuổi khỏi đội tuyển quốc gia của họ trong các trận đấu với Bolivia và Peru, nhưng Man United vẫn chưa có bất kỳ hành động nào.

Và Cavallin nói với The Sun rằng ngôi sao người Brazil phải bị đình chỉ: "Antony phải được đưa ra khỏi sân. Thật đáng thất vọng khi anh ta vẫn được phép thi đấu trong khi cuộc điều tra đang được tiến hành."

Báo động đỏ cho Antony - Bóng Đá

 Antony đã bị Brazil loại khỏi đội hình.

"Tôi hoàn toàn thất vọng bởi toàn bộ quá trình này. Làm thế nào mà cuộc sống của anh ta có thể tiếp tục bình thường? Họ không thể đã biết mọi thứ và không làm gì cả. Anh ta phải bị đình chỉ."

Hôm thứ Sáu, Antony đã có một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Brazil, phủ nhận các cáo buộc và khẳng định anh sẽ minh oan cho mình khi các cuộc điều tra của cảnh sát tiếp tục ở Manchester và Sao Paulo.

Thanh Vũ | 09:04 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục