M.U đang có trong tay "Martin Odegaard mới"

13:35 Thứ năm 11/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Isak Hansen Aaroen có khả năng rời Old Trafford do thiếu cơ hội ra sân thi đấu.

Tiền vệ người Na Uy được HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao và được trao cơ hội tập luyện cùng đội một trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Hà Lan đang bắt đầu kế hoạch "xây nhà từng móng" khi liên tục tạo cơ hội cho các cầu thủ từ học viện trong thời gian gần đây, điển hình nhất là trường hợp của Kobbie Mainoo, bên cạnh đó còn đó Hannibal Mejbri và Willy Kambwala.

Dù được đánh giá rất cao trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng Isak Hansen Aaroen lại không có tên trong danh sách thi đấu trước Wigan và điều này khiến bản thân anh cảm thấy vô cùng thất vọng.

 - Bóng Đá

 M.U đang sở hữu một tài năng sáng giá.

Hiện đang có những thông tin về việc cầu thủ 19 tuổi sẽ rời Man Utd dưới dạng cho mượn và có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như: Ajax, Atletico Madrid hay Napoli đang rất quan tâm đến chữ ký của tiền vệ trưởng thành từ lò Carrington. 

Tiền vệ Tromso và cựu tuyển thủ Na Uy - Ruben Yttergard Jenssen đã có những phát biểu về tài năng của người đàn em: "Cậu ấy [Isak] có những kỹ năng hoàn toàn thô sơ và như chơi đùa với quả bóng.

Và cái cách cậu ấy di chuyển trên sân bóng, có điều gì đó mang tính nghệ thuật. Cậu ấy làm tôi liên tưởng đến Martin Odegaard".

Đăng Trương | 12:37 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục