'M.U còn không mau bỏ ra 80 triệu bảng ký gấp bộ đôi tấn công'

18:09 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TVSportGuide, cựu tiền đạo Dwight Yorke đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho Man United.

Hai ngôi sao của Crystal Palace, Eberechi Eze và Michael Olise được cho là sẽ ‘cải thiện lối chơi của Manchester United.

Đó là theo Dwight Yorke. Cựu tiền đạo này tin rằng câu lạc bộ cũ cần chi 80 triệu bảng cho bộ đôi tấn công được đánh giá cao này.

Đội hình Quỷ đỏ chuẩn bị bước vào một cuộc đại tu lớn vào mùa hè năm nay, sau sự xuất hiện của chủ mới. 

Dwight Yorke tells Manchester United to raid Premier League rival for £80million-rated duo - Bóng Đá

 Bộ đôi được đánh giá cao của Palace.

Man Utd phải cải thiện nhiều mặt, nhưng có lẽ vị trí cần được quan tâm nhất là ở hàng công do thành tích kém cỏi của Man United mùa này. Họ đang xếp thứ 13 tại Premier League cùng với Luton Town về số bàn thắng (47), ít hơn 30 bàn so với đội đầu bảng Arsenal.

Dwight Yorke cho hay: "Man United nên mua ngay 2 cầu thủ của Crystal Palace là Eberechi Eze và Michael Olise. Hai chàng trai trẻ đó là những cầu thủ mà Man United cần ở câu lạc bộ lúc này.

Họ còn trẻ, tài năng tuyệt vời và sẽ cải thiện câu lạc bộ. Trong hai hoặc ba năm nữa, họ sẽ bước vào giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp và khi đó họ sẽ hòa nhập với Man United.

Olise và Eze là những cầu thủ phù hợp. Họ có những tiềm năng tốt nhất mà tôi từng thấy. Hai chàng trai trẻ này cải thiện khả năng tấn công của Man United, không một chút nghi ngờ nào.

Các thỏa thuận nên được thực hiện. Hãy thử bỏ ra 80 triệu bảng hoặc thứ gì đó tương tự cho cả hai."

Tiểu Lam | 17:39 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục