M.U bất ngờ rút khỏi thương vụ 50 triệu euro

23:26 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fussball News, ngôi sao người Bỉ đã không còn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Ở tuổi 20, Johan Bakayoko sớm khẳng định bản thân là một trong những ngôi sao chạy cánh tiềm năng nhất châu Âu. Cầu thủ người Bỉ sở hữu tốc độ cùng nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, anh đã mang đến những đóng góp quan trọng giúp cho PSV dẫn đầu cuộc đua tại giải VĐQG Hà Lan.

Chính vì thế, Bakayoko nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Liverpool, Manchester United cũng đang cân nhắc chiêu mộ cái tên này.

 Fabrizio Romano has given some insight into the future of PSV star Johan Bakayoko - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Đội chủ sân Old Trafford đã đầu tư số tiền khổng lồ cho vị trí tiền đạo cánh, tuy nhiên cho đến nay từ Jadon Sancho cho đến Antony, tất thảy đều chỉ mang đến nỗi thất vọng. Do đó, họ phải một lần nữa nâng cấp chất lượng khu vực này.

Theo Fussball News, Man Utd đã để mắt đến Bakayoko nhưng với việc PSV định giá ngôi sao người Bỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro, họ đã gạt tên anh khỏi danh sách chuyển nhượng.

Đội chủ sân Old Trafford đang khá quan ngại việc vi phạm luật công bằng tài chính sau khi họ đã chi mạnh tay trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Hơn thế nữa, Quỷ đỏ cần cái tên có thể mang đến tác động tức thời thay vì đầu tư vào một ngôi sao tiềm năng như Bakayoko. 

Trường Sơn | 22:28 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục