M.U - Arsenal tranh giành, Declan Rice phá vỡ im lặng

06:20 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, mục tiêu trên TTCN của Arsenal lẫn Manchester United phản ứng lại những đồn đoán xung quanh chuyện tương lai vào hè 2023.

 

Arsenal, Chelsea, Manchester United hay Bayern Munich được cho quan tâm đến Declan Rice của West Ham United. Tuy nhiên, ngay bây giờ, Rice không quan tâm đến những tin đồn về việc ra đi và anh khẳng định rằng sự tập trung duy nhất là giành được một chiếc cúp châu Âu với West Ham.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1999 chia sẻ, trích dẫn từ Metro:

"Thành thật mà nói, tôi không thực sự tập trung vào việc CLB nào quan tâm mình. Tập trung chính của tôi trong mùa giải này, từ World Cup trở đi, là giúp CLB chủ quản thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng và tất nhiên, hướng tới việc giành được danh hiệu".

Arsenal and Manchester United target Declan Rice responds to speculation over his future - Bóng Đá

 Rice muốn giành danh hiệu cùng West Ham.

"Mọi thứ khác chỉ suy đoán. Rõ ràng, tôi không thể kiểm soát nó, nó thuộc một phần của bóng đá. Nhiệm vụ chính của tôi là chơi cho West Ham và giành chiến thắng trong trận chung kết Europa Conference League. Trái tim tôi hướng về điều đó, làm điều đó cho câu lạc bộ, cho gia đình tôi, cho người hâm mộ và đó là điều trọng tâm duy nhất".

"Tôi muốn làm cho tất cả họ thật hạnh phúc và tôi tập trung hiện thực hóa điều đó".

Lữ Phong | 05:50 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục