Mourinho xác nhận sẽ giữ chân Martial

19:53 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo tin từ M.E.N, Man Utd và bản thân HLV Jose Mourinho đều rất muốn giữ Anthony Martial ở lại Old Trafford.

Martial năm nay 22 tuổi, đã có 24 trận đá chính, 16 trận dự bị mùa này. Nhưng từ khi Alexis Sanchez đến Man Utd, tiền đạo người Pháp mất hẳn chỗ đứng và không thể ghi bàn.

Có thể thấy Sanchez được HLV Mourinho bố trí đá ở vị trí tiền đạo trái với 12 trận từ khi khoác áo Quỷ đỏ, và điều này đã giới hạn thời gian thi đấu của Martial. Kể từ chiến thắng của Man Utd trước Chelsea ngày 25/2, cựu ngôi sao Monaco không thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Mourinho xác nhận sẽ giữ chân Martial - Bóng Đá

 Martial không rõ tương lai ở Man Utd.

Martial dĩ nhiên không thể hài lòng với cách dùng người của HLV Mourinho. Và giới truyền thông có lí do để khẳng định anh muốn rời khỏi Man Utd.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề muốn mất đi một tiền đạo tài năng, triển vọng như Martial. Ông và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang ra sức thuyết phục tiền đạo này ở lại. Cách đây chưa lâu, Mourinho cũng ngầm xác định sẽ giữ nguyên hàng công đang có vào mùa bóng tới.

"Chúng tôi có Lukaku và Marcus Rashford là những số 9. Tất nhiên, Marcus có thể chơi ở cánh trái phải và trái, nhưng cậu ấy là một tiền đạo", Mourinho nói với các phóng viên sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

"Alexis [Sanchez] có thể chơi như một tiền đạo, [Anthony] Martial có thể chơi như một tiền đạo, vì vậy, nếu Lukaku không thể ra sân, chúng tôi vẫn còn có ba cầu thủ khác có thể chơi như một số 9.

Nếu không có Lukaku, vì nhiều lý do, chúng tôi có thể thay đổi hệ thống, và chơi với 2 tiền đạo chẳng hạn. Marcus và Martial có thể sát cánh bên nhau, Marcus và Alexis có thể sát cánh bên nhau, vì vậy chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm số 9 nào nữa."

Lí do Man Utd cần giữ chân Martial:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:05 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục