Mourinho nói về khả năng quay lại Chelsea: "Mọi thứ rất rõ ràng"

10:42 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho đã có phản ứng trước những đồn đoán ông quay lại với vị trí huấn luyện viên tại Chelsea, Dailypost trích dẫn.

 

Mourinho đã huấn luyện The Blues qua hai nhiệm kỳ khác nhau, ba lần vô địch Premier League. Đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, hiện đang tìm kiếm một người quản lý lâu dài mới sau khi chọn Frank Lampard phụ trách cho đến khi kết thúc mùa này. Mourinho cũng đang được liên kết với Paris Saint-Germain.

Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha, người đã giành chức vô địch Europa Conference League năm ngoái, khẳng định ông đang tập trung để vô địch Europa League mùa này. Ông cũng muốn kết thúc càng cao càng tốt ở giải đấu hàng đầu của Ý.

Man Utd's best - and worst- seasons since Sir Alex Ferguson's retirement - Bóng Đá

 Mourinho được đồn đoán có thể trở lại Chelsea.

"Tôi không nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hay nhà báo. Nếu vài tháng trước, Giám đốc điều hành [Pietro] Berardi của chúng tôi nói rằng ông ấy chắc chắn tôi sẽ ở lại, thì đó là cách giải thích của ông ấy."

"Tình hình rất rõ ràng, từ quan điểm hợp đồng, tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình. Bóng đá là bóng đá, đôi khi hợp đồng không phải là điều quan trọng nhất. Tất cả đều ổn, tất cả đều bình tĩnh, trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất."

Thanh Vũ | 09:44 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục