Mourinho 'mượn tay' Wenger đả kích truyền thông

22:23 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ ra bất bình khi không nhận được sự tôn trọng của giới truyền thông như chính đồng nghiệp Arsene Wenger.

Cuối tuần này, HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa với Arsene Wenger khi Manchester United tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dùng hình ảnh của HLV Wenger để đả kích giới truyền thông thậm tệ.

mourinho

 Mourinh đòi công bằng.

Cụ thể, Jose Mourinho khẳng định: "Ở Premier League, ngày mai là trận đấu giữa 2 HLV có thành tích tốt nhất lịch sử khi Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu. Đó là trận đấu của 2 HLV đã có 6 hay 7 chức vô địch. Tôi từng giành 3 danh hiệu và Wenger là 3 hay 4 gì đó tôi không rõ.

Điều đó có giúp chúng tôi nhận được sự tôn trọng, thậm chí cả khi đang trải qua hoàn cảnh khó khăn không? Tôi nghĩ, Ngài Wenger luôn nhận được sự tôn trọng từ các bạn nhưng tôi thì không. Đặc biệt, khi danh hiệu cuối cùng của tôi là từ 18 tháng trước, không phải 18 năm trước. Tuy nhiên, tôi không quan tâm lắm vì tôi muốn tiếp tục có được chức vô địch thứ 4."

Giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger có môi thâm thù rất lớn nhưng có vẻ như sự thù hận đã giảm đi đáng kể khi đích thân HLV Wenger tuyên bố, sẽ bắt tay đồng nghiệp khi trận đấu kết thúc. Riêng, Mourinho cũng không còn dùng nhiều lời lẽ chê bai Wenger như trước kia nữa.

Video những lần đối đầu nảy lửa giữa Mourinho và Wenger:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:10 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục