Mourinho không ngăn cản trợ lý Rui Faria đến dẫn dắt Arsenal

10:05 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho luôn ủng hộ hết mình, dù người trợ lý Rui Faria có 'bỏ' ông để đảm nhận công việc huấn luyện tại Arsenal mùa tới đi nữa.

HLV Wenger đã xác nhận sẽ chia tay Arsenal sau mùa bóng này. Bên cạnh những những tên tuổi lớn như Luis Enrique, Max Allegri thì Rui Faria cùng trợ lí Mikel Arteta của Pep Guardiola và Zeljko Buvac của Jurgen Klopp cũng được nhắm đến như một trong ứng cử viên có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại Emirates.

Mourinho không ngăn cản trợ lý Faria đến dẫn dắt Arsenal - Bóng Đá

 Mourinho ủng hộ người trợ lý Faria đến dẫn dắt Arsenal.

Khi được hỏi liệu Faria có phù hợp với Arsenal hay không, HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi nghĩ là có. Tôi không biết liệu anh ấy có muốn dẫn dắt Arsenal hay không, nhưng nếu hỏi tôi rằng anh ấy có thấy phù hợp hay không, thì câu trả lời của tôi là: 'Có'.

Tôi nói điều này bởi Faria không chỉ là trợ lí của tôi, mà còn là một người bạn rất thân. Nếu những người bạn của tôi có khả năng làm những công việc to lớn, dĩ nhiên tôi sẽ giúp họ đóng gói hành lý mang đi, kèm theo lời chúc may mắn."

Rui Faria đã gắn bó với Mourinho từ năm 2001. Hai người cùng nếm trải bao vinh quang ở Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Man Utd hiện tại.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Mourinho và Rui Faria:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục