Mourinho: "Họ sẽ chơi nhiều hơn khi các cầu thủ khác kiệt sức"

13:27 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports Italy, HLV Jose Mourinho hoàn toàn không hài lòng với màn thể hiện của AS Roma.

Trao đổi sau trận hòa Servette rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho khẳng định một số cầu thủ đã có thái độ thi đấu hời hợt và thiếu tinh thần trách nhiệm. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã có những cơ hội quan trọng, nhưng những diễn biến ở đầu hiệp hai đã xảy ra quá thường xuyên với chúng tôi."

Mourinho:

 Mourinho thất vọng với các học trò.

“Thật đáng tiếc khi không có máy quay trong phòng thay đồ, bởi vì tôi luôn nói rõ với họ rằng nếu những đối thủ chơi trên sân nhà bị dẫn trước, họ sẽ ra sân chiến đấu hết mình trong hiệp hai. Đó là một phản ứng tự nhiên, nhưng một lần nữa, chúng tôi lại có thái độ hời hợt."

"Chúng tôi đang bước vào một trận play-off khác, sẽ rất khó khăn trước một đội bị rớt khỏi Champions League. Chúng tôi phải chơi thêm hai trận khác ở Cúp châu Âu."

"Chúng tôi có một số cầu thủ không có tinh thần trách nhiệm, không muốn cho tôi biết rằng họ đã sẵn sàng và cần được thi đấu nhiều hơn. Họ sẽ chơi nhiều hơn khi những cầu thủ khác sắp kiệt sức. Bởi vì khi đội bóng cần, những người phản hồi luôn luôn là các cầu thủ đó." 

Huỳnh Phong | 12:29 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục