Mourinho đáp trả lo lắng về Dybala

07:12 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Paulo Dybala đã có cơ hội để tái ngộ đội bóng cũ Juventus, sau khi rời Turin theo dạng chuyển nhượng tự do hồi hè năm ngoái.

 

AS Roma đã có một trận đấu quả cảm trước Juventus. Họ chịu nhiều sức ép từ các chân sút đội khách, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của cầu thủ Gianluca Mancini, thầy trò Jose Mourinho đã bỏ túi 3 điểm và tiếp tục tham vọng dự Champions League mùa tới. 

https://football-italia.net/mourinho-on-touchline-ban-and-dybala-emotions-in-roma-juventus/ - Bóng Đá

 Dybala có một ngày gặp lại đội bóng cũ đầy cảm xúc.

Đáng nói, đây là trận đấu mà "Người đặc biệt" sử dụng tiền đạo Paulo Dybala ngay từ đầu. Khi được phóng viên hỏi về việc liệu điều đó có ảnh hưởng đến phong độ của Dybala hay không, Mourinho cho biết: "Nó tùy thuộc mỗi người. Có cầu thủ thích đối mặt với đội bóng cũ của họ và không cảm thấy gì, họ là người chuyên nghiệp. Tôi không rõ, tôi không nói chuyện với Paulo, cậu ấy đã chơi ở (thành) Torino và điều đó sẽ khó khăn hơn. Cậu ấy là một người có nhiều kinh nghiệm, thật lòng tôi không nghĩ rằng đó sẽ là vấn đề khi cậu ấy gặp lại đội bóng cũ."

Ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã ghi được 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Roma. Ở sân chơi Europa League, anh cũng đã giúp Roma có được 3 pha lập công.

Ngọa Long | 06:42 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục