Mourinho: Daniele Chiffi là trọng tài tệ nhất tôi từng thấy

12:26 Thứ năm 04/05/2023

HLV Jose Mourinho của AS Roma không hài lòng về quyết định của trọng tài Daniele Chiffi ở trận hòa 1-1 trước Monza rạng sáng 4/5 (giờ Hà Nội).

Mourinho: Daniele Chiffi là trọng tài tệ nhất tôi từng thấy - Bóng Đá

Mourinho nổi giận sau trận hòa của Roma trước Monza. Ảnh: Reuters. 

Phút 90+5 trận đấu giữa Roma và Monza ở vòng 33 Serie A, hậu vệ Zeki Celik của Roma nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi câu giờ và bị truất quyền thi đấu. May cho Roma khi Monza không kịp tận dụng cơ hội thi đấu hơn người để ghi bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, đội bóng của Mourinho cũng chịu tổn thất khi Celik sẽ bị treo giò ở trận gặp Inter Milan ngày 6/5 tới.

Phát biểu sau trận, HLV người Bồ Đào Nha chỉ trích trọng tài Daniele Chiffi: "Đây là trọng tài tệ nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp. Tin tôi đi, tôi đã gặp rất nhiều trọng tài kém trước đây. Thông thường khi tôi nói về trọng tài, đó là vì họ có ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu. Trong trường hợp này, tôi không nghĩ ông ấy có quyết định đúng. Hành động phạt thẻ thật kinh khủng, ông ấy không có sự đồng cảm với cầu thủ và rút thẻ đỏ cho một người trượt ngã vì kiệt sức ở phút 96".

Trên sân Brianteo, Roma có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của tiền đạo Stephan El Shaarawy. Tuy nhiên, Luca Caldirola đã gỡ hòa cho Monza ở phút 39. Roma có hơn một hiệp đấu để tìm bàn thứ hai nhưng bất lực trước hàng phòng ngự số đông bên phía chủ nhà.

"Tôi đã không hoạt động trong 20-30 phút cuối trận vì biết nếu phản ứng sẽ phải nhận thẻ đỏ", Mourinho nói thêm, "Nhiều đội bóng khác sẵn sàng lên tiếng về việc lựa chọn trọng tài bắt chính nhưng Roma thì không có đặc quyền đó. Nhìn vào tình hình của đội hiện tại, bản thân tôi không thể nhận thêm thẻ đỏ. Đó là lý do vì sao tôi rời sân rất sớm khi trận đấu kết thúc. Tôi còn không muốn nhìn mặt ông ấy".

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho than phiền về công tác trọng tài tại Serie A. Hồi đầu tháng 3, cựu HLV Chelsea chỉ trích trọng tài Marco Piccinini và trợ lý trọng tài thứ 4 sau khi ông phải nhận thẻ đỏ ở thất bại 1-2 của Roma trước Cremonese. Sau đó, "Người đặc biệt" nhận án cấm chỉ đạo hai trận từ ban tổ chức Serie A khi đăng ảnh còng tay lên trang cá nhân để phản đối các trọng tài.

Trận hòa Monza khiến Roma rơi xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A và kém nhóm dự Champions League 2 điểm. Với 5 vòng còn lại, cuộc đua top 4 Serie A mùa này đang diễn ra hấp dẫn khi thứ hạng các đội có thể thay đổi chỉ sau một trận thắng. Vòng đấu kế tiếp, Roma sẽ đại chiến với Inter.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:32 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục