Mourinho công khai ông chủ tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện

06:54 Thứ năm 28/04/2022 | 5

TinTheThao.com.vnJose Mourinho trải qua nhiều đội bóng khác nhau và có những thời điểm sự nghiệp của ông không như ý.

 

Jose Mourinho không phải nghỉ việc quá lâu sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải. Ông nhanh chóng nhận lời dẫn dắt AS Roma. "Người đặc biệt" vẫn đang nỗ lực giúp đội bóng hướng tới mùa giải thành công.

Mục tiêu của AS Roma là vào Top 4 nhưng hiện tại, đội bóng đang xếp ở tận vị trí thứ 5 trên BXH Serie A, kém Juventus 8 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng. Tuy nhiên, họ đã lọt tới bán kết UEFA Europa Coference League.

Mourinho công khai ông chủ tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện - Bóng Đá

 Mourinho không ngần ngại công khai ông chủ tệ nhất sự nghiệp huấn luyện.

Mourinho từng tạo nên một đế chế riêng ở bóng đá Anh nhưng theo thời gian, ông không còn gặt hái nhiều thành công như trước. Gần đây, Mourinho gây thất vọng với Man Utd và Tottenham. Nhưng đau đớn nhất là khoảng thời gian cuối ở Premier League.

Theo đó, Tottenham sa thải Mourinho ngay trước thềm trận chung kết Cup Liên đoàn. Tới thời điểm này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau này.

Cụ thể, ông chia sẻ: "Trong sự nghiệp lâu dài của tôi có rất nhiều điều đã xảy ra, tốt và xấu, và đó là điều khá độc đáo. Nhưng tôi phải nói rằng Daniel Levy cũng là duy nhất [ông chủ tồi tệ nhất]."

Được biết, Tottenham làm vậy trước trận chung kết để họ đỡ mất khoản tiền thưởng khi Mourinho có thể giúp đội bóng giành danh hiệu. 

Tiểu Lam | 05:56 28/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục