Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai của Martial

06:06 Thứ bảy 03/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đã đưa ra nhận xét về thể hiện gần đây và chuyện đi ở của cậu học trò.

Anthony Martial đang là cầu thủ Manchester United sở hữu phong độ ấn tượng nhất. Tiền đạo người Pháp đã liên tiếp ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League, với 4 lần bắn phá khung thành đối phương. Những màn trình diễn tuyệt vời đã giúp Martial được bình chọn là Cầu thủ United xuất sắc nhất tháng 10.

Sự bùng nổ của ngòi nổ 22 tuổi khiến không ít người hâm mộ Quỷ Đỏ cảm thấy bất an, trước viễn cảnh mất đi viên ngọc quý trong tương lai gần. Hợp đồng hiện tại của Martial tại Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải hiện tại và anh liên tiếp từ chối đề nghị gia hạn phía CLB thời gian qua.

Mourinho: Tôi hy vọng Martial sẽ ở lại - Bóng Đá

 Martial vẫn chưa cam kết tương lai tại Old Trafforrd.

Trong buổi họp báo trước thềm chuyến hành quân đối đầu Bournemouth, HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng về tương lai cậu học trò. "Mọi người đều biết về Martial từ khi còn ở Monaco rằng cậu ấy là một cầu thủ tài năng." Mirror dẫn lời Mourinho.

"Thế nhưng tài năng là một chuyện, tài năng đi kèm sự ổn định và thấu hiểu trận đấu ở góc độ tập thể lại là một chuyện khác. Khi một cầu thủ đạt đến, hoặc gần đạt đến cấp độ đó, là khi cậu ta vươn đến đẳng cấp hàng đầu. Ở ranh giới giữa một tài năng hàng đầu và một cầu thủ hàng đầu, lúc này Martial tiến gần hơn với việc trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Rõ ràng là tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi biết CLB cũng rất muốn cậu ấy ở lại. Vậy nên hy vọng Martial sẽ ở lại.”

Phụng Sồ | 05:05 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục