Mourinho bỏ họp báo, Karanka chưa nghĩ đến "Kinh điển"

08:08 Thứ hai 01/10/2012

Sau khi Real Madrid đánh bại Deportivo trên sân nhà Bernabeu, Jose Mourinho bất ngờ chui tọt vào đường hầm và biến mất dạng, để lại nhiệm vụ trả lời phỏng vấn của báo cho cho trợ lý Aitor Karanka.

Aitor Karanka chưa nghĩ đến "Kinh điển" - Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, Karanka đặc biệt dành những lời khen cho Kaka với màn trình diễn ấn tượng sau khi vào sân thay cho Oezil trong hiệp 2. "Sự tiến bộ của Kaka được cả thể giới trông thấy. Chúng tôi là những người đầu tiên nói với Kaka rằng cậu ấy sẽ được ra sân cùng đội bóng. Cậu ấy có thứ Real cần trong giai đoạn sắp tới", trợ lý của Mourinho nói.

Trận đấu này, Mourinho đã thực hiện tới 4 sự thay đổi trong đội hình Real so với trận thắng trước Vallecano tuần trước. Về vấn đề này, Karanka cho biết đó chỉ là chính sách xoay vòng cầu thủ bình thường của đội bóng nhằm đối phó với quãng đường dài trước mắt. "Chúng tôi muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi hợp lý. Ban huấn luyện chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Tại thời điểm đó, những cầu thủ ra sân là những lựa chọn tốt nhất".

Đêm qua, Xabi Alonso không đá chính. Nhiệm vụ thu hồi bóng tại tuyến giữa được trao tất lên đôi vai của Samir Khedira. Tiền vệ người Đức đã hoàn thành rất tốt công việc được giao và kiếm được những lời khen ngợi từ Karanka: "Tôi nghĩ Khedira xuất sắc nhất trận đấu. Cậu ấy thi đấu rất mạnh mẽ, đa năng và đặc biệt phòng ngự cực tốt. Đây là trận đấu tuyệt vời với cậu ấy".

Sắp tới, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Camp Nou trong trận "Kinh điển" với kình địch Barca. Chiến thắng đậm đà trước Deportivo được kỳ vọng sẽ đem lại một liều dopping tinh thần rất lớn cho thầy trò Mourinho. Mặc dù vậy, trong bài phát biểu này, Karanka cho biết Real chưa vội nghĩ đến Blaugrana. Trước mắt, họ sẽ tập trung cho trận đấu với Ajax tại Champions League: "Hiện tại, chúng tôi đang tập trung tất cả cho trận chiến với Ajax, sau đó mới là trận đấu với Barca".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục