Moto KT600 – Đẳng cấp vượt trội cho ngôi sao

14:56 Thứ tư 15/08/2012

Nếu bạn là một người yêu xế độ và thích những gì lạ, độc đáo thì không thể bỏ qua cái tên Moto KT600.

Người tạo ra chú xế độ Moto KT600 là John Ryland. Với nền tảng là phiên bản Enduro Honda XL600R 1987, Ryland đã sáng tạo thêm nhiều chi tiết đặc biệt để hoàn chỉnh chú xế độ của mình theo một phong cách riêng biệt không đụng hàng với ai.

Điều đặc biệt hơn với chú xế độ này còn ở chỗ khách hàng đặt mua và hiện đang sở hữu nó là một nữ diễn viên đam mê xế độ có tên Katee Sackhoff. Nữ diễn viên này nổi tiếng nhất với chân dung Kara “Starbuck” Thrace trong mini-serie TV "Battlestar Galactica" mà ban đầu từng được dành cho Dirk Benedict.

Với vị khách hàng đặc biệt như vậy, Ryland đã cố hết sức mình để tạo ra một bản độ hoàn hảo nhất có thể.

Theo tiết lộ của Ryland, chú xế độ Moto KT600 vay mượn khá nhiều đường nét của phiên bản Kawasaki ZX6-R nhưng lại mượn kiểu thiết kế cánh tay đòn chịu lực đơn một bên như phiên bản Triumph Sprint 2006 hay giảm xóc bằng nhôm nguyên chất hàng hiệu đắt tiền.

Bên cạnh đó, qua những hình ảnh được công bố có thể dễ dàng nhận thấy rằng chú xế độ Moto KT600 được thiết kế theo xu hướng thời thượng nhất nhưng không quên đi những nét phá cách của riêng mình như kiểu lốp sau rất to, yên xe ngắn một người lái, giảm xóc đơn, đèn pha kiểu mắt chuồn chuồn sáng quắc ấn tượng…

Ngoài ra, với đặc trưng là xế độ theo phong cách hiện đại nên Moto KT600 còn được trang bị tất cả những chi tiết tối tân nhất để nâng cấp bộ máy nguyên bản lên để cân đối với trục cơ sở và bộ khung đặc biệt. Khối động cơ của Moto KT600 được để trần càng thêm hầm hố và đẳng cấp…

Tạm thời giá bán chính thức của Moto KT600 cho nữ diễn viên Katee Sackhoff vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn không hề rẻ.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục