"Một thương vụ tồi tệ cho Tottenham"

22:28 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của West Ham, Frank McAvennie, đã khuyên Tottenham Hotspur không ký hợp đồng với Romelu Lukaku của Chelsea.

 

Lukaku đã được đồn đoán có thể đến Spurs như một sự thay thế cho Harry Kane, người đã rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này. Tottenham được cho đang tìm cách tận dụng sự chậm trễ của Juventus trong việc đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Lukaku.

Huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Ange Postecoglou muốn có một tiền đạo vào mùa hè này và Lukaku là một trong những cái tên được nhắc đến. Tuy nhiên, McAvennie tin rằng đó sẽ là một động thái tồi tệ nếu Tottenham ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Lukaku không được ưa thích ở Chelsea.

McAvennie nói với Football Insider: "Đó sẽ là một thương vụ tồi tệ cho Tottenham. Tôi không nghĩ rằng những người ủng hộ Spurs muốn có vụ chuyển nhượng này. Cậu ấy đã đi khắp châu Âu và chưa đạt được bất cứ điều gì và tôi nghĩ câu chuyện sẽ tương tự nếu cậu ấy đến Tottenham."

"Tôi không biết liệu cậu ấy có nhiệt huyết trong người hay không, bạn biết đấy, khi cậu ấy trở lại Chelsea vài mùa giải trước, cậu ấy chưa bao giờ là cầu thủ như khi còn ở Inter Milan."

Thanh Vũ | 21:58 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục