Một ngôi sao mới được Brighton trình làng

06:42 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, HLV Roberto De Zerbi đã hết lời ca ngợi tài năng trẻ Jack Hinshelwood sau trận thắng AEK Athens của Brighton.

Quả phạt đền thành công của Joao Pedro đã Brighton giành chiến thắng 1-0 trước AEK Athens và giành một suất vào vòng loại trực tiếp Europa League. Đội hình The Seagulls bị tàn phá bởi chấn thương, điều này tạo cơ hội cho những người như Hinshelwood tỏa sáng và đó chính xác là những gì cầu thủ mới 18 tuổi này đã làm được.

Roberto De Zerbi heaps praise on latest young Brighton star Jack Hinshelwood - Bóng Đá

 Hinshelwood hứa hẹn là ngôi sao tiếp theo của Brighton.

Vốn là một tiền vệ trung tâm, Hinshelwood chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng vẫn có màn trình diễn thuyết phục và HLV De Zerbi cho rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở Athens.

De Zerbi nói với BBC: "Jack Hinshelwood không chỉ chơi tốt, cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là cầu thủ chơi tốt nhất của chúng tôi, chắc chắn, với cá tính của cậu ấy.

Trước trận đấu, tôi thấy thoải mái khi để Hinshelwood vào đội một. Cậu ấy trẻ hơn, nhưng có suy nghĩ già dặn hơn. Cá tính của cậu ấy rất đặc biệt."

Đội trưởng Lewis Dunk nói thêm: "Thật tự hào, cả CLB sẽ tự hào vì Hinshelwood. Cậu ấy đã có bước tiến lên đội một và có màn trình diễn như vậy ở châu Âu khi mới 18 tuổi.

Hinshelwood là một cầu thủ lớn và có một tương lai rộng lớn phía trước."

Minh Tuấn | 05:44 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục