"Một bản hợp đồng kiểu Van Persie và sẽ giúp Man Utd vô địch"

10:31 Thứ tư 15/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo chất lượng trong mùa Hè.

 

Theo quan điểm đến từ Steve Bates, sẽ rất khó khăn để bất kỳ câu lạc bộ nào thuyết phục Tottenham Hotspur về trường hợp của Harry Kane. Đồng thời, ông cũng cho rằng Victor Osimhen sẽ là một phương án phù hợp hơn cho Man Utd về lâu dài.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh nhận định:

"Tất nhiên, bạn sẽ phải đưa Harry Kane ra khỏi Tottenham, và tôi nghĩ đó sẽ là một điều vô cùng khó khăn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào - không chỉ Manchester United."

Erik ten Hag hints at summer transfer plans after Liverpool defeat - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm tiền đạo trung tâm. 

“Tôi nghĩ, chúng ta đã thấy mọi người nói rằng Kane có thể là một bản hợp đồng kiểu Robin van Persie và giúp Man Utd lên ngôi vô địch. Nhưng tôi thấy, về lâu dài, bạn sẽ phải nói rằng một cầu thủ trẻ hơn (Osimhen) sẽ là một lựa chọn tốt hơn."

Những ngày gần đây, truyền thông Anh đang tỏ ra khá mâu thuẫn về thương vụ Man Utd - Harry Kane. Trong khi nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đã xác định ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur là mục tiêu hàng đầu của mình, thì ESPN lại cho biết đội chủ sân Old Trafford có thể từ bỏ thương vụ này vì những rắc rối đến từ Chủ tịch Daniel Levy. 

Huỳnh Phong | 10:01 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục