Morrison ấn tượng với tiền vệ 19 tuổi của Liverpool

08:58 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin TBR Football cho biết Clinton Morrison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James McConnell.

Câu lạc bộ Liverpool đã giành chiến thắng trong trận cầu hấp dẫn có 7 bàn thắng trước Norwich và giành quyền đi tiếp vào vòng tiếp theo tại FA Cup.

Với đẳng cấp vượt trội, The Kop nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 16 sau cú đánh đầu của Curtis Jones. Mặc dù, Norwich đã gây ra vài sự bất ngờ nhưng các pha lập công sau đó của Darwin Nunez, Diogo Jota, Virgil Van Dijk và Ryan Gravenberch đã khép lại trận đấu với tỉ số 5-2.

Theo nguồn tin từ TBR Football, chuyên gia của đài Sky Sports, Clinton Morrison rất ấn tượng pha kiến tạo mở tỉ số của cầu thủ trẻ James McConnell.

‘Brilliant’…Sky Sports pundit blown away by one Liverpool player v Norwich today - Bóng Đá

James McConnell đã có màn trình diễn ấn tượng trước Norwich.

Morrison nói: "Thật là điều tuyệt vời khi thấy tình huống đó. Curtis Jones đánh đầu ghi bàn nhưng đó là một đường chuyền tốt của McConnell. Cậu ấy nhận bóng ở giữa sân và tạt bóng chuẩn xác về phía cột xa đã có Jones chờ sẵn. Đó là một đường chuyền cực kỳ xuất sắc."

Tiền vệ 19 tuổi đã có một màn trình diễn ấn tượng trước khi gặp phải một chấn thương và bị thay ra ở phút 79. James McConnell đang cho thấy tiềm năng để trở thành một trong những ngôi sao mới tại sân Anfield.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:00 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục