Monaco săn Obi Mikel

14:47 Thứ bảy 13/07/2013

Dù đã đưa về Louis II cả tá tân binh kể từ khi TTCN mùa Hè mở cửa, song gã nhà giàu mới nổi Monaco vẫn chưa cho thấy dấu hiệu họ đã tạm ngừng việc mua sắm. Theo Daily Mail, BLĐ Monaco còn chưa hài lòng với sức mạnh ở tuyến giữa, vì thế họ đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Obi Mikel hiện còn tới 4 năm hợp đồng với “The Blues”, tuy nhiên điều đó không có nghĩa anh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Thực tế, Monaco không phải là đội bóng duy nhất muốn có được sự phục vụ của cựu tiền vệ CLB Lyn. Ngoài các nhà vô địch Ligue 2 2012/13, trong danh sách những CLB đang ve vãn cầu thủ 26 tuổi người Nigeria còn có 2 đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Trabzonspor. Đây không phải là những địch thủ quá đáng gờm với Monaco, thậm chí họ còn không thể sánh được với “Les Rouge et Blanc” ở phương diện tài chính.

John Obi Mikel

Nếu thực sự nhiệt tình, khả năng Monaco giành được Obi Mikel là rất sáng. Cần biết, cách đây không lâu chính “số 12” của Chelsea đã để ngỏ khả năng anh sẽ rời Stamford Bridge ngay trong mùa Hè năm nay. Phía Chelsea cũng không giấu giếm ý định sẽ thanh lý Obi Mikel, bằng chứng là cầu thủ này không có tên trong danh sách “The Blues” sang châu Á du đấu để khởi động cho mùa giải mới. Ở một diễn biến khác, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin anh đã tới Monaco để gặp gỡ chủ tịch Dmitry Rybolovlev. Theo CR7 thì anh tới Pháp đơn giản chỉ để phục vụ cho mục đích du lịch mà thôi.

Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục