Moises Caicedo: "Tôi đã xem Arsenal và thích đội bóng này"

18:02 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Telegraph, tiền vệ Moises Caicedo đã nói rõ lý do tại sao anh muốn chuyển đến Arsenal trong tháng 1 vừa qua.

 

Vào thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông bắt đầu, Moises Caicedo đã công khai trên Instagram cá nhân rằng anh muốn rời Brighton. Vào thời điểm đó, Arsenal là đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Caicedo. 

Moises Caicedo speaks out on collapse of Arsenal transfer - Bóng Đá

 Caicedo vẫn là cầu thủ mà Mikel Arteta yêu thích

"Tôi đã xem rất nhiều Arsenal trước khi biết rằng có khả năng tôi sẽ ký hợp đồng với họ," Caicedo chia sẻ với Telegraph khi được hỏi tại sao anh muốn gia nhập Pháo thủ.

"Tôi đã xem họ và tôi thích đội bóng này, bởi họ có những cầu thủ rất trẻ, tài năng và một số ngôi sao, nhưng họ luôn muốn tìm thêm (người)."

"Tất nhiên," tiền vệ của Brighton nói thêm, khi được hỏi liệu anh có muốn Arsenal đánh bại Man City để giành chức vô địch hay không. "Tôi hy vọng như vậy nhưng hãy chờ xem."

Vào thời điểm này, Caicedo đã gia hạn hợp đồng với Brighton. Tuy nhiên, theo nhà báo Chris Wheatley tiết lộ, anh vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ yêu thích của Mikel Arteta. 

"Có sự treo giá từ Brighton. Họ là một CLB khó đàm phán. Họ đặt giá mà họ cảm thấy cầu thủ của họ xứng đáng. Caicedo, họ cảm thấy cậu ấy có giá hơn 75 triệu bảng. Nó có vẻ là một số tiền lớn. Chúng tôi biết Caicedo là cầu thủ mà Mikel Arteta yêu thích," Wheatley cho biết.

Ngọa Long | 17:04 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục