Mới trải nghiệm lần đầu, cựu QBV Việt Nam thừa nhận còn nhiều bỡ ngỡ

09:43 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu Quả bóng vàng Việt Nam, HLV Phạm Thành Lương vừa có những chia sẻ về trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Từng gây được nhiều tiếng vang trên sân cỏ nhưng kể từ khi chuyển sang công tác huấn luyện, cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Phạm Thành Lương thừa nhận anh vẫn cần phải học hỏi thêm do chưa có nhiều kinh nghiệm trên cương vị này.

Chia sẻ về những trải nghiệm đầu tiên khi mới dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện được trang Bongdaplus dẫn lời, thuyền trưởng CLB Hòa Bình, Phạm Thành Lương cho biết: "Trước khi về nắm Hoà Bình, tôi chưa từng kinh qua công tác huấn luyện nên mọi thứ vẫn còn bỡ ngỡ lắm. Hiện tôi vẫn phải đang học hỏi rất nhiều từ những người đi trước để có thêm kinh nghiệm cho bản thân mình ở công tác huấn luyện.

Mới trải nghiệm lần đầu, cựu QBV Việt Nam thừa nhận còn nhiều bỡ ngỡ - Bóng Đá

Thành Lương hiện đang là HLV CLB Hòa Bình. Ảnh: Báo Lao Động. 

Tôi thi đấu ở giải chuyên nghiệp, nhưng nhận lời về huấn luyện một đội bóng hạng Nhất để đỡ áp lực và học hỏi dần. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quen được với môi trường của giải hạng Nhất, vì thực tế nó vẫn khác rất nhiều so với V.League. Ngay cả các cầu thủ Hòa Bình cũng thế, tôi cũng đang dần làm quen để hiểu thêm các cầu thủ của mình.

Mới qua 4 vòng đấu nên vẫn chưa thể nói trước điều gì, vì mọi thứ sẽ khác trong những vòng đấu tới. Chưa kể, các cầu thủ của Hoà Bình đều rất trẻ, hầu hết ở đội tuổi U21 nên các em vẫn còn non kinh nghiệm.

Do đó, ở quãng nghỉ này, việc của tôi là truyền thêm những kinh nghiệm thi đấu của mình cho các em. Bên cạnh đó, các cầu thủ của tôi cần phải giữ được tinh thần và không ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”.

Phi Yến | 08:45 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục