Modric mang tới cơn đầu cho HLV Ancelotti

07:17 Thứ hai 26/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận việc để Luka Modric ngồi dự bị thật sự khó khăn.

Sau chiến thắng sít sao 1-0 của Real Madrid trước Sevilla, không ngạc nhiên khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti dành nhiệu lợi khen ngợi cho Modric.

Tiền vệ người Croatia thường xuyên ngồi dự bị mùa này. Nhưng ở trận đấu Real cần nhất, anh tỏa sáng rực rỡ với cú đá hiểm hóc vào lưới Sevilla.

Carlo Ancelotti: “It’s difficult to leave a player like Luka Modric on the bench” - Bóng Đá

 Modric có màn trình diễn hay trước Sevilla.

HLV Ancelotti cho hay: “Hôm nay chúng tôi ăn mừng cho Luka vì một bàn thắng tuyệt vời, bởi vì nó mang lại cho chúng tôi ba điểm. Cậu ấy mang lại điều tươi mới, đồng thời cho thấy việc để cậu ấy ngồi dự bị phức tạp như thế nào.

Với cách Modric ghi bàn và cách cậu ấy làm gương cho toàn đội trong mỗi buổi tập, thật khó khăn khi để một cầu thủ như cậu ấy ngồi dự bị.”

Về tương lai của Modric, Ancelotti thừa nhận: “Việc đó nằm trong tay cậu ấy. Cậu ấy muốn làm gì thì làm. Chúng tôi sẽ đợi Modric đưa ra quyết định.”

Về diễn diễn trận đấu, Ancelotti khẳng định: “Tôi nghĩ trong hiệp một, chúng tôi đã phản ứng một chút vì trận đấu bị ảnh hưởng bởi bàn thắng không được công nhận. Từ đó chúng tôi mất đi một chút kiểm soát. Sang hiệp hai mọi chuyện đã được kiểm soát tốt hơn.”

Tiểu Lam | 06:19 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục