Mitoma solo qua 4 cầu thủ ghi bàn; Ác mộng cho Bernd Leno

23:27 Thứ bảy 19/08/2023

Hai cặp đấu trên sân Molineux và Craven Cottage đã kết thúc với tỷ số có phần bất ngờ.

 
 - Bóng Đá

 Không còn ai nhận ra một Wolves khiến Man Utd phải khổ sở tại Old Trafford. Sự mất tập trung khiến Bầy sói sớm trả giá ngay trên sân nhà trước Brighton. Phút 15, Mitoma Kaoru nhận bóng ở sát đường biên ngang cách khung thành hơn 40 mét rồi rê bóng một mạch qua 4 cầu thủ chủ nhà trước khi cứa lòng chéo góc hạ gục Jose Sa. Một siêu phẩm của ngôi sao người Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Wolves lại nhận thêm một đòn đau choáng váng. Jose Sa đẩy cú dứt điểm của Danny Welbeck vào đúng đà băng lên của Mitoma, số 22 sau đó nhả ngược bóng cho hậu vệ trái Pervis Estupinan nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Ác mộng chưa dừng lại với đoàn quân của Gary O'Neil. Solly March lập cú đúp trong vòng 4 phút từ 51 đến 55 khiến chủ nhà hoàn toàn sụp đổ. Hai pha lập công đều là dứt điểm cận thành, chỉ khác ở sự linh hoạt của số 10 Julio Enciso.

 - Bóng Đá

 Ở tình huống đầu tiên, Enciso thoát xuống trống trải từ cánh trái trong tình huống phản công rồi chích mũi giày điệu nghệ đưa bóng vào đúng đà băng lên của Solly March.

 - Bóng Đá

 Tình huống thứ hai ở mức độ khó hơn khi trước mặt Julio bên cánh phải là 4 hậu vệ Wolves nhưng anh vẫn nhẹ nhàng lái bóng chìm đến đúng vị trí của Solly March ở cột xa. 2 tình huống cho thấy kỹ năng kiến tạo hơn người của tuyển thủ 19 tuổi người Paraguay.

 - Bóng Đá

 Bầy sói có bàn thắng danh dự ở phút 61 do công của tiền đạo vào sân thay người Hwang Hee-chan sau tình huống đá phạt góc.

 - Bóng Đá

 Cuối trận, đội chủ sân Molineux còn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ trụ cột Matheus Nunes phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân do nóng nảy, xô ngã liên tiếp 2 cầu thủ Brighton.

 - Bóng Đá

 Trên sân Craven Cottage, một thế trận chặt chẽ đã được Fulham và Brentford tạo ra. Phải đến phút 44 của hiệp một, thế bế tắc mới bị phá vỡ từ sai lầm của trung vệ Issa Diop bên phía chủ nhà. Thủ thành Bernd Leno dù đã chủ động di chuyển tới gần người đồng đội nhưng vẫn không kịp khắc phục sai lầm từ đường chuyền hỏng, tạo điều kiện cho Yoane Wissa có cơ hội sút vào khung thành trống.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, đến lượt người đá cặp với Issa Diop mắc sai lầm. Trung vệ Tim Ream cản phá trái phép Yoane Wissa trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Bryan Mbeumo nhẹ nhàng đánh lừa Leno trên chấm phạt đền, nâng tỷ số lên 2-0.

 - Bóng Đá

 Ở những phút bù giờ, tiền đạo người Cameroon hoàn tất cú đúp từ pha đệm bóng cận thành, khiến cựu thủ môn Arsenal phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Thái Sơn | 22:57 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục