Mitoma chấn thương, De Zerbi méo mặt

10:40 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnRoberto De Zerbi đã không giấu nổi sự lo lắng khi trò chuyện với Sky Sports về chấn thương của cậu học trò.

Kauro Mitoma đã khập khiễng rời khỏi trận hòa của Brighton & Hove Albion với Crystal Palace vào rạng sáng nay và Roberto De Zerbi chỉ có thể hy vọng điều đó không có gì nghiêm trọng.

Cầu thủ 26 tuổi bị thay ra ở phút 83 tại Selhurst Park, ngay sau khi Danny Welbeck ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Trong những tuần gần đây Mitoma không còn giữ được phong độ tốt. Anh đã ngã xuống và đòi một quả phạt đền trong hiệp hai nhưng không thành công. Sau đó cầu thủ này đã bị chấn thương mắt cá chân và phải rời sân với sự trợ giúp của các bác sĩ.

Mitoma chấn thương, De Zerbi méo mặt - Bóng Đá

Mitoma đã dính chấn thương.

De Zerbi không thể xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương ngay sau trận đấu, nhưng sẽ chờ xem kết quả kiểm tra về thể trạng của tuyển thủ Nhật Bản trong những ngày tới.

Với Mitoma, tôi hy vọng đó sẽ không phải là một chấn thương nghiêm trọng cho anh ấy và cho chúng tôi”, HLV người Ý nói với Sky Sports. "Nhưng tôi không biết. Chúng ta sẽ thấy trong vài ngày tới.”

Đoàn quân của De Zerbi sẽ trở lại sân nhà gặp Spurs vào ngày 28 tháng 12 và sẽ vắng Ansu Fati, Julio Enciso, Joel Veltman, Pervis Estupinan, Adam Webster, Tariq Lamptey và Solly March.

Đăng Nguyễn | 09:42 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục