Milan vỡ mộng với 'lính đánh thuê' Barcelona

06:12 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Gazzetta Sport, kế hoạch hỏi mượn hậu vệ người Pháp của AC Milan có nguy cơ thất bại.

Barcelona đã đẩy đi nhiều cầu thủ 'dư thừa' vào mùa hè 2023. Thông qua đó, đội chủ sân Nou Camp thu về một khoản tiền nhất định trên TTCN. Những Ansu Fati, Ez Abde và Franck Kessie lần lượt rời khỏi Barcelona khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez.

Bên cạnh ba ngôi sao kể trên, Clement Lenglet là cái tên đáng chú ý khác. Hậu vệ người Pháp chia tay Barcelona, cập bến Aston Villa dưới dạng cho mượn. Mùa giải năm ngoái, Lenglet khoác áo Tottenham Hotspur nhưng không để lại nhiều dấu ấn. 

AC Milan face roadblock from Aston Villa in January pursuit of Barcelona defender (Lenglet) - Bóng Đá

Lenglet trong màu áo Aston Villa. 

Kịch bản trên tái diễn ở Aston Villa. Sau 18 vòng đấu Premier League mùa này, Lenglet có vỏn vẹn 180 phút ra sân ở Premier League, bao gồm thất bại 2-3 của Aston Villa trước Man United. 

Tia sáng lóe lên với Lenglet khi AC Milan có kế hoạch hỏi mượn anh ở phần còn lại mùa giải 2023/2024. Đội chủ sân San Siro mong muốn tìm kiếm trung vệ mới trên TTCN sau khi Fikayo Tomori  dính chấn thương.

Theo báo cáo từ Gazzetta Sport, ý định của Milan đối mặt nguy cơ phá sản. Nguyên nhân xuất phát từ việc Aston Villa không có kế hoạch đẩy đi Lenglet. HLV Emery muốn cầu thủ người Pháp tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Villa Park ở giai đoạn 2 mùa giải. 

Anh Nguyễn | 05:42 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục