Milan sẽ mang về ít nhất 3 tân binh vào tháng 1/2024

21:45 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sky Sport Italia, AC Milan sẽ mang về ít nhất 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, câu lạc bộ AC Milan có thể ký hợp đồng với 3 cầu thủ gồm 2 hậu vệ và 1 tiền đạo cắm.

HLV Stefano Pioli hiện đang gặp phải vấn đề thiếu hụt lực lượng ở hàng phòng ngự, khi chỉ còn Fikayo Tomori và Simon Kjaer là 2 trung vệ sẵn sàng ra sân tại thời điểm này.

Vì vậy, Rossoneri được cho là đã liên hệ với Jakub Kiwior của Arsenal và Clement Lenglet của Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona hoặc cũng có thể là sự trở lại sớm hơn của Matteo Gabbia đang được cho mượn ở Villarreal.

How many players Milan need to sign in the January transfer window - Bóng Đá

AC Milan cần bổ sung thêm nhân sự cho phần còn lại của mùa giải.

Ngoài 1 trung vệ thì Milan sẽ bổ sung thêm 1 hậu vệ trái, có thể là Juan Miranda của Real Betis để làm dự phòng cho Theo Hernandez.

Còn ở vị trí tiền đạo thì 2 cái tên đầu tiên mà Milan đang nhắm đến là Serhou Guirassy của VfB Stuttgart và Jonathan David của Lille. Mặc dù, Guirassy có vẻ là mục tiêu khả thi hơn với mức giá khoảng 17 triệu euro nhưng việc cầu thủ người Guinea phải tham dự cúp bóng đá châu Phi vào tháng sau khiến cho thương vụ này vẫn mang đến những rủi ro nhất định.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:47 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục