Milan mất 'đá tảng' trước trận đại chiến với Roma

09:12 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTuttosport cho biết AC Milan sẽ mất đi một nhân tố vô cùng quan trọng ở hàng hậu vệ giữa tuần này.

Fikayo Tomori là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự AC Milan và sự vắng mặt của anh ở trận lượt đi tứ kết Europa League với AS Roma càng làm tăng áp lực lên hàng thủ Rossoneri.

Cầu thủ 26 tuổi người Anh đã bỏ lỡ 9 trận liên tiếp ở Serie A do chấn thương gân kheo vào đầu năm nay, nhưng sau đó đã trở thành nhân vật chủ chốt ở hàng phòng ngự của Stefano Pioli.

Bất chấp sự tỏa sáng của Tomori với Milan trong những năm qua, anh vẫn chưa thể được triệu tập vào đội tuyển Anh của Gareth Southgate và có lẽ cũng sẽ vắng mặt ở Giải vô địch châu Âu sắp tới ở Đức.

 - Bóng Đá

 Tomori sẽ vắng mặt trước Roma.

Như Tuttosport nhấn mạnh, Tomori là nhân vật chủ chốt ở hàng phòng ngự Milan. Rossoneri rõ ràng sẽ gặp khó khăn khi anh vắng mặt giữa tuần này. Đội bóng đã để thủng lưới ít nhất hai bàn trong bốn trận đấu mà hậu vệ này bỏ lỡ.

Kể từ khi Tomori trở lại sau chấn thương vào tháng 3, Rossoneri chỉ bị lọt lưới 2 bàn trong 5 trận gần đây nhất. Sự vắng mặt của hậu vệ người Anh trước Roma sẽ gây thêm sức ép cho các đồng đội ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Đăng Nguyễn | 08:14 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục