Milan là đội bóng ít chất Ý nhất Serie A

09:33 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Transfermarkt, AC Milan năm nay rất ít khi sử dụng cầu thủ bản địa trong đội hình.

AC Milan sử dụng cầu thủ Ý ít thứ hai ở Serie A mùa này, chỉ sau Udinese. 

Theo báo cáo của Transfermarkt (thông qua Milan News), Rossoneri là một đội bóng có nguồn gốc rất đa dạng khi các cầu thủ nước ngoài chiếm phần lớn đội hình dưới thời Stefano Pioli.

Xem xét các huyền thoại người Ý nổi tiếng trong lịch sử của họ, thật ngạc nhiên khi Milan không sử dụng nhiều cầu thủ bản địa như hiện tại.

Milan đánh bại Sassuolo, Juve đẩy Roma rời xa top 4 - Bóng Đá

 Milan không sử dụng nhiều cầu thủ bản địa.

Mùa này, Rossoneri đã sử dụng cầu thủ Ý trong 15,8% tổng thời gian thi đấu của họ ở Serie A, chỉ nhiều hơn Udinese với tỷ lệ 12,1%.

Có chín cầu thủ Ý trong đội hình của Pioli, nhưng phần lớn trong số 11 cái tên xuất phát thường là người nước ngoài. Davide Calabria là gương mặt bản địa duy nhất có suất đá chính trong đội hình của Pioli, còn những cầu thủ như Alessandro Florenzi, Matteo Gabbia, Filippo Terracciano và Tommaso Pobega chỉ là những lựa chọn luân phiên.

Monza là đội bóng có tỷ lệ cao nhất với 69%, trong khi Inter đứng thứ 11 với 35,7%, nhờ sự xuất hiện của các cầu thủ như Alessandro Bastoni, Nicolo Barella, Federico Dimarco và Francesco Acerbi, những người thường xuyên đá chính.

Milan có một đội hình cực kỳ đa dạng nguồn gốc với các cầu thủ đến từ Pháp, Anh, Bồ Đào Nha, Algeria, Hà Lan, Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác.

Đăng Nguyễn | 08:35 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục