Milan chuẩn bị trói chân trụ cột

23:28 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Calciomercato, AC Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Mike Maignan nhằm tránh sự nhòm ngó từ các CLB khác.

Kể từ khi gia nhập Milan từ Lille vào năm 2021, Maignan dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân San Siro, thậm chí ngôi sao người Pháp còn được đánh giá như một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Sự xuất thần nơi Maignan trong khung gỗ đã góp công lớn giúp Rossoneri giành được chức vô địch Serie A ở mùa giải 2021/22 sau 11 năm chờ đợi. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 28 tuổi với Milan còn kéo dài đến tháng 6/2026 nhưng theo nguồn tin mới đây từ Calciomercato, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro đang tức tốc gia hạn với cựu sao Lille trong bối cảnh Maignan nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt các CLB lớn khác tại châu Âu, trong đó nổi bật có Bayern Munich và Chelsea. 

Milan prepare preliminary offer for Maignan extension as Chelsea and Bayern lean asking price - Bóng Đá

 Maignan chuẩn bị được Milan "tưởng thưởng".  

Cũng theo nguồn tin trên, Milan sẵn sàng trao cho thủ thành sinh năm 1995 bản hợp đồng có mức đãi ngộ lên tới 5 triệu euro/năm, qua đó biến Maignan trở thành người hưởng lương cao nhất đội bóng bên cạnh tiền đạo Rafael Leao. 

Hiện những buổi đàm phán giữa 2 bên đang diễn ra vô cùng tích cực khi ngôi sao người Pháp cũng rất hứng thú với bản kế hoạch tương lai của đội bóng và sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài tại Rossoneri. 

Thông báo chính thức có thể sẽ được Milan sớm đăng tải trong vài ngày tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:30 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục