Milan chỉ còn 17 cầu thủ đội 1 có thể thi đấu

16:18 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnVấn nạn chấn thương đang bao trùm lên AC Milan, khi hiện tại chỉ có 17 cầu thủ trong đội 1 có thể ra sân thi đấu trong cuộc chuyến làm khách sắp tới trước Lazio.

Theo những thông tin mới nhất, hậu vệ Alessio Romagnoli mới đây đã gặp phải chấn thương. Theo dự đoán ban đầu, Romagnoli sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 2 tuần, tức có thể sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với Lazio, Fiorentina và Sassuolo sắp tới.

Milan chỉ còn 17 cầu thủ đội 1 có thể thi đấu - Bóng Đá

 

Chấn thương của Romagnoli là một đòn giáng khác dành cho Montella, khi trước đó ông cũng đã phải đón nhận rất nhiều thông tin chấn thương từ các cầu thủ khác. Cụ thể danh sách chấn thương hiện tại của Rossoneri lúc này là khá dài với những Montolivo (2 tháng), De Sciglio (1 tháng), Antonelli (1 tháng),... và đặc biệt là Bonaventura (hết mùa).

Trong trận đấu với Lazio tại vòng 24 Serie A sắp tới, AC Milan cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 cầu thủ khác đó là Kucka và Paletta. Với tình hình hiện tại, lúc này trong tay của Montella chỉ còn khoảng 17 cầu thủ trong đội 1 là có thể ra sân thi đấu trước Lazio.

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn dành cho Montella, nhất là trong bối cảnh AC Milan đang rất cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 3. Hiện sau 23 vòng đấu, Milan đang xếp thứ 7 với 40 điểm, kém nhóm dự Champions League tới 10 điểm.

Video tài năng của Alessio Romagnoli

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục