Milan bổ sung 2 trung vệ trong tháng 1 sau chấn thương của Tomori

23:34 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fabrizio Romano, AC Milan sẽ có bổ sung 2 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ban đầu, AC Milan dự tính bổ sung 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, bao gồm một trung vệ, một hậu vệ trái và một tiền đạo. Tuy nhiên, chấn thương mới nhất của Fikayo Tomori trong trận đấu với Salernitana vào hôm qua có thể khiến Rossoneri phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Sau khi thực hiện cái bài kiểm tra cần thiết, Tomori được thông báo rằng anh bị chấn thương cơ ở đùi phải và dự kiến cần nghỉ ngơi ít nhất 2 tháng. Việc này, khiến HLV Stefano Pioli phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi họ không còn trung vệ thực thụ nào.

 - Bóng Đá

Matteo Gabbia được Milan cho mượn đến Villarreal hồi đầu mùa.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Milan sẽ bổ sung thêm 2 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Cụ thể, HLV Pioli sẽ cho gọi Matteo Gabbia trở lại sớm hơn dự kiến sau khi được cho mượn đến Villarreal hồi đầu mùa giải và Milan sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới. Romano không tiết lộ bất cứ cái tên nào nhưng đã có nhiều tin đồn liên quan đến Nordi Mukiele của Paris Saint-Germain, Clement Lenglet của Barcelona đang được cho mượn đến Aston Villa hoặc Thilo Kehrer của West Ham United

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:04 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục