Mikel Arteta nói thẳng về sai lầm của Zinchenko

05:31 Chủ nhật 03/12/2023 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ về tình huống mắc sai sót của Oleksandr Zinchenko ở khoảng thời gian cuối trận (theo Metro).

Arsenal củng cố vững chắc ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Wolves. Bukayo Saka và Martin Odegaard lần lượt lập công, mang về ba điểm cho Pháo thủ.

Điểm trừ với Arsenal xảy ra vào cuối trận với tình huống mất bóng tai hại của Oleksandr Zinchenko, tạo điều kiện cho Matheus Cunha sút tung lưới David Raya.

Metro dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta về tình huống của Zinchenko: "Bạn phải yêu mến con người của Zinchenko. Cậu ấy có điểm mạnh và điểm yếu. Sai lầm có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. Arsenal phải rút kinh nghiệm".

Mikel Arteta reacts to Oleksandr Zinchenko’s blunder against Wolves - Bóng Đá

Zinchenko mắc sai lầm, gián tiếp dẫn đến bàn thua của Arsenal.

"Ở những khu vực như thế trên sân, bạn không nên chơi đùa với bóng, đặc biệt sau những gì xảy ra ở quãng thời gian trước đó. Arsenal sẽ tiến bộ hơn".

Pha lập công của Saka là bàn thắng thứ 100 của Arsenal trong năm dương lịch 2023. Theo thống kê, có tổng cộng 21 ngôi sao khác nhau đóng góp vào 100 bàn thắng của Pháo thủ. 

Chiến thắng trước Bầy sói giúp Arsenal tạm thời bỏ xa Man City bốn điểm trên BXH. Cuối tuần này, đoàn quân Pep Guardiola sẽ có trận đại chiến với Tottenham Hotspur.

Anh Nguyễn | 04:33 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục